PHÒNG KHÁM TĨNH MẠCH SÀI GÒN

Cho cuộc sống nhẹ nhàng hơn. 56A, Nguyễn Thông, P9, Q3.

Chữa trị giãn tĩnh mạch tay như thế nào là hiệu quả và an toàn nhất?

Điều trị giãn tĩnh mạch tay nhanh chóng và an toàn:

  • Liệu trình điều trị được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm nên an toàn, nhanh chóng, chính xác, ít đau đớn
  • Sau khi điều trị, bệnh nhân có thể ra về và sinh hoạt bình thường, không cần ở lại bệnh viện
  • Không biến chứng, không tái phát, không để lại sẹo
  • Dễ dàng chăm sóc sau điều trị

Giãn tĩnh mạch tay thường được biết đến với hình ảnh nổi gân trên mu bàn tay. Bàn tay vốn mềm mại, căng mịn ngày nào qua thời gian, trở nên thô ráp và gân guốc, khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin.

Phần lớn các trường hợp giãn tĩnh mạch tay ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nhưng trong một số trường hợp, chúng có thể là dấu hiệu liên quan đến bệnh mạch máu. Vì vậy, chúng ta không nên xem thường khi thấy những đường gân nổi lên ở tay.

Tình trạng nổi gân bàn tay sẽ càng tồi tệ hơn nếu không chữa trị.

Tuổi tác phụ nữ dễ nhận biết nhất chính là qua đôi bàn tay, vì đây là một trong những bộ phận lão hóa nhanh của cơ thể. Bàn tay sẽ trở nên gân guốc do da mất đi sự đàn hồi vì sự suy giảm collagen cùng chất béo.

Bệnh giãn tĩnh mạch tay vẫn có thể xuất hiện ở người trẻ nếu trong gia đình có yếu tố di truyền bệnh giãn tĩnh mạch, người bị viêm tĩnh mạch hay người tập luyện các môn thể thao nặng.

Điều trị giãn tĩnh mạch tay như thế nào?

Tình trạng giãn tĩnh mạch tay sẽ biến mất và tay trở nên trẻ trung, xinh đẹp khi bạn đến với Phòng khám Tĩnh Mạch Sài Gòn để được tư vấn chữa trị bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

Tùy vào từng trường hợp cụ thể  mà bác sĩ có thể chỉ định điều trị bằng một hay kết hợp nhiều phương pháp để giảm áp lực và tình trạng phồng lên của các tĩnh mạch tay. Chỉ sau 15-20 phút tư vấn điều trị , đôi tay xinh đẹp, mịn màng và trẻ trung sẽ trở lại với bạn.

Rate this post

Lưu ý: Các chuyên gia khuyến cáo, khi có những biểu hiện của bệnh liên quan đến bệnh suy giãn tĩnh mạch, bạn cần đi khám ngay để được bác sĩ điều trị kịp thời, đừng vì tâm lý ngại ngùng để rồi phải gánh chịu những hậu quả nghiệm trọng.

Đến với Phòng khám Tĩnh Mạch Sài Gòn, 606/24, Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP HCM bạn sẽ nhận được:

 

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể click vào mục Tư vấn trực tuyến để được bác sĩ giải đáp nhanh chóng. Các bác sĩ làm việc từ 8h-17h. Chúc bạn luôn khỏe!

 

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ

 

Chia sẻ