PHÒNG KHÁM TĨNH MẠCH SÀI GÒN

Cho cuộc sống nhẹ nhàng hơn. 56A, Nguyễn Thông, P9, Q3.

THẮC MẮC CỦA BỆNH NHÂN SAU KHI ĐIỀU TRỊ TĨNH MẠCH

Việc lưu ý chăm sóc bản thân đúng cách sau khi phẫu thuật hoặc can thiệp tĩnh mạch là rất quan trọng. Nếu bạn vừa trải qua quá trình điều trị tĩnh mạch thì những thông tin sau đây sẽ rất cần thiết.

Giải đáp thắc mắc thường gặp của bệnh nhân điều trị giãn tĩnh mạch

Thời gian phục hồi mất bao lâu?

Nên tự chăm sóc bản thân như thế nào?

Có nên vận động ngay hay không?

Bác sĩ sẽ cho lịch hẹn tái khám sau khi điều trị. Để bệnh không tái phát, bạn nên duy trì trọng lượng cơ thể ở mức phù hợp, vận động thường xuyên theo lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa và kết hợp mang vớ y khoa.

Những thông tin trên đây sẽ giúp giải đáp nhiều băn khoăn của người bệnh sau khi điều trị giãn tĩnh mạch. Dù vậy, tốt nhất, bạn vẫn cần tái khám đúng hẹn để nhận được sự tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa vì bác sĩ là người có thể đưa ra lời khuyên phù hợp nhất cho từng trường hợp cụ thể.

Rate this post

Lưu ý: Các chuyên gia khuyến cáo, khi có những biểu hiện của bệnh liên quan đến bệnh suy giãn tĩnh mạch, bạn cần đi khám ngay để được bác sĩ điều trị kịp thời, đừng vì tâm lý ngại ngùng để rồi phải gánh chịu những hậu quả nghiệm trọng.

Đến với Phòng khám Tĩnh Mạch Sài Gòn, 606/24, Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP HCM bạn sẽ nhận được:

 

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể click vào mục Tư vấn trực tuyến để được bác sĩ giải đáp nhanh chóng. Các bác sĩ làm việc từ 8h-17h. Chúc bạn luôn khỏe!

 

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ

 

Chia sẻ